หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

Bạn đã biết cách chơi Hecarim mùa 10 với bảng ngọc bổ trợ?

Tướng Hecarim là một vị tướng có khả năng gây sát thương vật lý với lối đánh mở đội hình cực kỳ mạnh mẽ với chiêu cuối. Điểm mạnh của Hecarim là tính năng Đi Rừng, dọn quái rừng khá nhanh cho nên vị tướng người thú này rất được các game thủ chuyên nghiệp yêu thích. Với những thay đổi lớn về thiết bị, Hecarim - “Bóng ma chiến tranh” mùa 10 sẽ thúc đẩy khả năng đi đường của cực kỳ mạnh mẽ. Vậy bạn đã biết chơi tướng Hecarim mùa 10 với bảng ngọc bổ trợ chưa? Hãy cập nhật ngay cách chơi vị tướng này cùng bảng ngọc bổ trợ mới nhất trong mùa giải mới.

Tướng Hecarim

Bộ kỹ năng của Hecarim

Đường Ra Trận (Nội tại): Với kỹ năng này Hecarim nhận thêm sát thương vật lí tương đương với số phần trăm tốc độ di chuyển được cộng thêm của vị tướng này.

Càn Quét (Q): Hecarim tấn công các mục tiêu xung quanh và gây sát thương vật lý (+66% sát thương lên quân lính và quái rừng). Nếu Hecarim đánh trúng ít nhất một mục tiêu với kĩ năng này, vị tướng này sẽ nhận một điểm cộng dồn vào Càn Quét trong 8 giây, giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng đi 1 giây. Kỹ năng này có thể cộng dồn đến 2 lần.

Nhiếp Hồn Trận (W): Tướng Hecarim sẽ gây sát thương ma thuật lên kẻ thù xung quanh trong 4 giây, lúc này Hecarim đồng thời hồi được 20% lượng sát thương mà những kẻ địch phải gánh chịu từ tất cả các nguồn.

Vó Ngựa Hủy Diệt (E): Tướng Hecarim sẽ nhận thêm 75% tốc độ di chuyển trong 4 giây và có thể di chuyển xuyên vật thể. Đòn tấn công tiếp theo của Hecarim sẽ đẩy lùi mục tiêu và gây +50% sát thương vật lý đến +100% sát thương vật lý cộng thêm dựa trên quãng đường hắn di chuyển từ khi kích hoạt kỹ năng này.

Chiêu cuối - Bóng Ma Kị Sĩ: Với kỹ năng này Hecarim sẽ triệu hồi các bóng ma kị sĩ rồi phóng về trước, gây sát thương phép trên một đường thẳng. Lúc này Hecarim sẽ tạo ra một luồng sóng năng lượng khi kết thúc cú phóng tới, khiến kẻ địch sợ hãi bỏ chạy trong 1 giây. 

Bộ kỹ năng của tướng Hecarim

Cách chơi Hecarim mùa 10 với bảng ngọc bổ trợ

Giai đoạn Đi đường: Chơi Hecarim ở giai đoạn đi đường bạn nên cố gắng farm càng nhiều lính càng tốt bằng cách kết hợp Cà Quét (Q) cùng các đòn đánh thường. Giai đoạn này hãy sử dụng kỹ năng Vó Ngựa Hủy Diệt (E) để có tối đa lượng sát thương rồi mới lao vào kẻ địch và sử dụng Nhiếp Hồn Trận (W) để có thể hút được nhiều máu nhất. Lưu ý, bạn nên nâng cấp sớm giày vệ quân và kết hợp cùng dịch chuyển để đi gank các đường khác trong khi đã đẩy cao đường trên.

Giai đoạn giao tranh: Hãy sử dụng chiêu cuối Bóng Ma Kị Sĩ để làm hoảng sợ nhiều đối thủ, sau đó bật Nhiếp Hồn Trận (W) và liên tục Càn Quét (Q) để gây sát thương lên kẻ địch. Giai đoạn này bạn có thể dùng Vó Ngựa Hủy Diệt (E) để đẩy các vị trí như xạ thủ, pháp sư của phía địch ra ngoài giao tranh nhằm khiến những vị trí này không thể gây thêm sát thương trong lúc giao tranh.

Bảng ngọc bổ trợ Hecarim dùng được cả đi Rừng và đi Top

Các combo có thể sử dụng khi chơi Hecarim

Combo mở giao tranh: Lấy tốc độ di chuyển bằng cách kích hoạt Vó Ngựa Hủy Diệt (E) rồi lao vào mục tiêu gây sát thương, sau đó sử dụng Bóng Ma Kị Sĩ để làm hoảng sợ kẻ địch, tiếp đến kích hoạt Nhiếp Hồn Trận (W) và sử dụng Càn Quét (Q) một cách liên tục.

Combo bắt một mục tiêu đơn lẻ: Kích hoạt Vó Ngựa Hủy Diệt (E) để lấy tốc độ di chuyển, đi lên trước đối thủ rồi húc ngược mục tiêu về -> Kích hoạt Nhiếp Hồn Trận (W) và liên tục sử dụng Càn Quét (Q) =>  Bóng Ma Kị Sĩ (R) khiến kẻ địch không còn cơ hội tẩu thoát.

Trên đây là cách chơi tướng Hecarim mùa 10 chi tiết nhất, hy vọng với những thông tin này bạn sẽ có chiến thuật phù hợp nhất khi chơi vị tướng người thú này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น