หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách sửa lại ruộng khi bị chém trong Đế Chế

Đế Chế là tựa game huyền thoại, phát triển qua nhiều phiên bản khác nhau. Với lối chơi thú vị và gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử, Đế Chế ngày càng thu hút được nhiều người chơi và yêu thích tựa game này. Trong mỗi trận đấu của Đế Chế thì lượng thực là đơn vị không thể thiếu để người chơi có thể phát triển. Khi đạt đến một cấp độ nhất định người chơi sẽ cần có một lượng ruộng cho mình để xin dân và quân.

Vì mức độ quan trọng của nó, các đối thủ của bạn sẽ tìm mọi cơ hội để hủy hoại chúng. Với tình trạng này thì bạn cần phải xử lý như thế nào? Hãy tìm hiểu bài viết hướng dẫn cách sửa lại ruộng khi bị chém qua bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn cách chơi Đế Chế cơ bản – bản đồ Hill country

Bài viết này sẽ đề cập đến cách chơi từ đời 2 vì cách chơi đời 1 đã rất quen thuộc với các game thủ của Đế Chế rồi. Chúng ta hãy cùng xem xem cách chơi từ đời 2 trở lên có khác gì so với đời 1 không nhé!

Đời 2

- Sau khi lên đời 2, người chơi cần đóng gấp rút nhà quân BL và nhà chợ BM. Sau đó, khi mà thực đủ 800 thì người chơi sẽ được kích lên đời 3.

- Trong quá trình lên đời 3, bạn có thể nâng chặt gỗ trong nhà BM, cho thêm dân chặt gỗ và đóng thêm ruộng.

- Nếu bạn sử dụng lối chơi đánh chém, thì cần sắp xếp từ 5 - 6 người dân ra đào vàng.

Đời 3

- Sau khi lên đời 3, việc đầu tiên người chơi cần làm là nâng bánh xe trong nhà chợ BM. Đồng thời cũng không được quên sóc dân trong nhà chính.

- Trong khi đánh chém, người chơi cần nâng cấp công, giáp trong nhà BS cho ngựa hoặc Lạc đà chém.

- Nhưng nếu đánh cung, người chơi cần nâng chặt gỗ, và giáp (Mũi tên) trong nhà BS.

- Với cách đánh Shang thông thường, các cao thủ thường sử dụng đánh cung R (Nhà BA).

- Khi chơi ở đời 3, người chơi cần tăng số dân của mình lên, vừa cho làm ruộng BM, vừa đào vàng. Các cao thủ bên Trung Quốc thường đánh Shang bằng cách: Cứ 2 dân làm gỗ thì có 1 dân làm ruộng.

- Cuối cùng, người chơi cần xây các nhà theo điều kiện nhà chính phủ BC và xây thêm nhà quân (Nhà pháo) hoặc nhà phù thủy.

Để lên được đời 4 bạn cần đảm bảo điều kiện là: có 1000 thực + 800 vàng. Đồng thời không được thiếu bất cứ 1 nhà nào trong tất cả các nhà đã xây từ trước.

Đời 4

- Tại đời 4, khi sử dụng quân Shang người chơi có thể đánh Song mã tại nhà BL. Tuy nhiên phải đảm bảo điều kiện là 1200 gỗ + 800 vàng và đã nâng cấp đầu máu trong nhà BC.
Cách chơi Đế Chế ở các đời
Cách chơi Đế Chế ở các đời
- Bạn có thể đánh kẹp với HOT thần (ngựa C) trong nhà BA.

Điều kiện để xây ruộng trong Đế Chế

Để xây được nhà trong Đế Chế bạn cần phải đảm bảo các điều kiện sau:

- Đang ở đời 2.

- Đã đóng nhà BM.
Bạn cần đảm bảo một số điều kiện để xây ruộng
Bạn cần đảm bảo một số điều kiện để xây ruộng
Cách Sửa Ruộng Khi Bị Chém

Lương thực là vấn đề quan trọng trong game Đế Chế này, vì vậy những tay chém sẽ tận dụng mọi cơ hội để xử lý số ruộng của bạn. Bạn cần thực hiện các bước sau đây để xử lý trong tình huống này nhé!

- Bước 1: Chọn một hoặc nhiều nông dân để sửa (càng nhiều người thì sửa càng nhanh).

- Bước 2: Sau đó nhấn R trên bàn phím và Click chuột trái vào chiếc ruộng cần được sửa.

Có một điều bạn cần lưu ý là máu ruộng rất thấp, khi sửa ruộng bạn cần chú ý đến lượng máu này.

Xây ruộng chống quân chém

Bên cạnh cách sửa ruộng thì bạn cũng có thể xây ruộng để chống quân chém. Cách này sẽ thực hiện bằng cách vẽ ruộng có khoảng cách từ nhà chính đến ruộng là 1 BE. Điều này có thể giúp người chơi đóng được BE trong trường hợp sửa ruộng không kịp.
Xây ruộng chống quân chém cũng là một cách làm thông minh.
Xây ruộng chống quân chém cũng là một cách làm thông minh.
Trên đây là bài viết giới thiệu về cách sửa ruộng khi bị chém, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho bạn trong quá trình chơi game Đế Chế này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น